สินค้า Xiaomi ส่งเคลมได้ที่ไหน ต้องทำยังไงบ้าง ?

สินค้า Xiaomi ส่งเคลมได้ที่ไหน ต้องทำยังไงบ้าง ?

สินค้า Xiaomi ส่งเคลมได้ที่ไหน ต้องทำยังไงบ้าง ? ใครที่กังวลเรื่องการเคลมหรือส่งซ่อมสินค้าออนไลน์ ไม่ต้องกังวลเลยนะคะเพราะสินค้าทุกชิ้นจากเสี่ยวหมี่มีการรับประกัน หากเกินการเสียหายหรือชำรุดสามารถส่งเคลมได้ทันทีถ้าอยู่ในระยะรับประกันสินค้าฟรีค่าใช้งาน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ซื้อสินค้าจากแบรนด์ Xiaomi และสิ่งค้าเกิดปัญหาในระหว่างระยะเวลารับประกันสินค้าไม่ต้องกังวลหรือตกใจไปนะคะ เพราะคุณสามารถส่งสินค้าเคลมได้กับศูนย์ได้เลยโดยการส่งเคลมก็ไม่ยุ่งยาก เพราะเสี่ยวหมี่มี Drop Center ไว้บริการลูกค้าเสี่ยวหมี่ทั่วประเทศครอบคลุมทุกจังหวัดกว่า 231 สาขา! ที่สำคัญหากคุณใช้บริการ Drop Center ของเสี่ยวหมี่บริการฟรีค่าจัดส่งอีกด้วย

 

สินค้า Xiaomi ส่งเคลมได้ที่ไหน ต้องทำยังไงบ้าง

 

เอกสารที่ต้องเตรียมสำหรับการเคลม 

  • เลข IMEI
  • ใบเสร็จ
  • กล่องสินค้า

 

วิธีส่งการเคลมสินค้า

เก็บกล่อง , อุปกรณ์ , ใบเสร็จให้ครบ และนำใบเสร็จจากร้านเข้าศูนย์บริการใกล้บ้าน หากเอกสารหรืออุปกรณ์อื่นๆ หายให้ติดต่อร้านจำหน่ายก่อนส่งเคลมนะคะ ใช้ระยะเวลาการเคลม 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์ ไม่นับรวมวันหยุด

เก็บกล่อง อุปกรณ์ให้ครบ และนำใบเสร็จจากร้านเข้าศูนย์บริการใกล้บ้าน หากเอกสารหรืออุปกรณ์อื่นๆ หายให้ติดต่อร้านจำหน่ายก่อนครับ

สามารถเช็คสาขา Drop Center ใกล้บ้านคุณได้ที่ Mi Drop Center หมดปัญหาต้องเดินทางไปซ่อมที่ศูนย์ใหญ่ๆเพราะเรามีบริการ Drop Center ไว้บริการชาวแฟนฟมี่ 213 สาขาทั่วไทย!

 

สนใจสินค้าสมาร์ทโฮมจากแบรนด์เสี่ยวหมี่ราคาสุดคุ้ม ไม่กล้องวงจรปิด , กล่องแอนด์ดรอยทีวี , ที่ให้อาหารสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ หรืออื่นๆ สามารถดูโปรโมชั่นดีๆได้ที่ ACD.in.th ของแท้ 100% รับประกันศูนย์ไทยทุกตัว!